CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM

1. Điều kiện đổi trả hàng:

Hiểu được sự ngần ngại/lo lắng của khách hàng về tính xác thực của hàng hóa khi mua sắm trực tuyến, chúng tôi hỗ trợ chính sách đồng kiểm, áp dụng với tất cả các sản phẩm được bán tại website Nhật Bản (Không áp dụng với các sản phẩm được niêm phong bởi nhà sản xuất).

Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, khách hàng của Hadaiko có quyền yêu cầu được mở thùng hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không. Các thông tin bao gồm: Số lượng, chủng loại (Model), màu sắc, kích thước, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa.

Các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử sản phẩm có thể được tiến hành sau khi Quý khách đã thanh toán cho đơn hàng.

Hadaiko hỗ trợ đổi trả sản phẩm cho hoạt động mua hàng trực tuyến tại website https://www.hadaiko.vn hoặc đổi trả trực tiếp tại Siêu thị TPCN Hadaiko trong những trường hợp sau:

– Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (lỗi kỹ thuật).

– Sản phẩm bị hư hỏng/đổ vỡ do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

– Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

– Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt tại thời điểm đặt hàng.

– Sản phẩm được giao không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng đã đặt.

 

Điều kiện hàng hóa để được hoàn trả:

– Sản phẩm hoàn trả phải chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn bao bì ban đầu như tem, nhãn dán, hộp, mã vạch, thẻ bảo hành (nếu có), phiếu giảm giá/quà tặng (nếu có);

– Sản phẩm được hoàn trả cùng với biên nhận, hóa đơn hoặc biên lai thuế VAT (nếu có).

 

Lưu ý:

– Thông tin hóa đơn đã giao khách hàng phải trùng khớp với thông tin trên hệ thống phần mềm của nhà thuốc.

– Trước khi nhận hàng và trả tiền cho nhân viên giao nhận, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa rồi mới thanh toán tiền và có quyền từ chối nhận hàng nếu các sản phẩm không đúng như mong đợi của Quý khách đồng thời liên hệ ngay với Hadaiko để được hỗ trợ tốt nhất.

 

2. Phương thức đổi trả hàng:

Hadaiko nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 5 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng. Sau 5 ngày, không áp dụng đổi trả lại sản phẩm dưới bất kỳ hình thức nào.

Trả lại sản phẩm (nếu trong quá trình đổi trả phát sinh phí vận chuyển Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển).

Sau khi nhận lại và kiểm tra sản phẩm, Hadaiko MIỄN PHÍ 01 đổi 01 (cùng loại sản phẩm) cho khách hàng. Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sản phẩm sang sản phẩm khác cùng công dụng, thành phần (hoàn tiền phần chênh lệch).

Trong thời gian còn hiệu lực đổi trả hàng, Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau để được đổi trả hàng:

– Bước 1: Liên hệ trực tiếp với nhân viên Tư vấn bán hàng qua Tổng đài: 081 353 6969 để được hỗ trợ kịp thời.

– Bước 2: Chụp và gửi hình ảnh sản phẩm để xác nhận tình trạng hàng hoá.

– Bước 3: Sau khi yêu cầu đổi trả hàng được chấp thuận, quý khách vui lòng đóng gói cẩn thận và gửi qua đường bưu điện hoặc phương tiện vận chuyển khác về cho chúng tôi theo địa chỉ:

+ Người nhận: Hadaiko – Tôi yêu đồ Nhật 

+ Địa chỉ: Số 56 Trần Thị Nghỉ, P.07, Quận Gò Vấp, TP.HCM

– Bước 4: Quý khách vui lòng đóng gói bao bì cẩn thận, tránh trầy xước, hỏng bể, bong tróc hay bám bẩn so với lúc xác nhận chấp thuận đổi trả lại hàng.

* LƯU Ý: Nếu sản phẩm gửi trả về bị hỏng, bể, trầy xước, bong tróc, bám bẩn,… có thay đổi so với thời điểm xác nhận chấp thuận đổi trả lại hàng, chúng tôi có quyền từ chối nhận đổi trả.

 

>> Các trường hợp không áp dụng chính sách đổi – trả

– Hóa đơn mua hàng bị mất, không tìm thấy trên hệ thống phần mềm

– Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.

– Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.

– Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.

– Khách hàng bảo quản sai dẫn đến hư hỏng sản phẩm.

 

3. Chính sách hoàn tiền:

Sau khi hoàn tất quá trình kiểm tra hàng hóa, Hadaiko có thông báo và hoàn lại giá trị thực của sản phẩm không bao gồm các giá trị khuyến mãi, giảm giá (nếu có).

Hadaiko hoàn lại giá trị sản phẩm qua các hình thức sau:

  • Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng. Phí chuyển khoản sẽ được thanh toán bởi Hadaiko.
  • Đối với khách hàng mua hàng online: Chuyển khoản ngân hàng. Phí chuyển khoản sẽ được thanh toán bởi Hadaiko.

 

4. Thời gian khách hàng nhận được giá trị hoàn lại

Đối với việc đổi hàng: 05 ngày làm việc kể từ khi Hadaiko nhận được sản phẩm hoàn và thông tin đơn hàng mới được 2 bên xác nhận.

Đối với việc hoàn tiền: 7 – 15 ngày làm việc kể từ ngày Hadaiko nhận được sản phẩm hoàn trả. Hadaiko sẽ thông báo đến Khách hàng qua email hoặc điện thoại sau khi hoàn tất thanh toán.

Sau khi Hadaiko xử lý hoàn tiền thành công, thời gian thực tế khách hàng nhận được tiền vào tài khoản sẽ tùy thuộc vào quy trình xử lý của từng ngân hàng và phương thức hoàn tiền.