Viên uống The Collagen Shiseido bên cạnh bổ sung lượng collagen thiếu hụt, làm căng đầy da, còn tăng cường vẻ trẻ trung, trẻ hóa cơ thể với các chiết xuất siêu thực phẩm chống lão hóa như chiết xuất hạt dâu tây, Alma…
The Collagen Shiseido – Trợ lý “đắc lực” chăm sóc sắc đẹp cho mọi cô gái
Điểm nổi bật
- Kết hợp độc đáo giữa Collagen và các thành phần làm đẹp cao cấp, cùng chiết xuất “siêu thực phẩm” được cấp bằng sáng chế.
- Bằng sáng chế số 4917180: kết hợp chiết xuất quả việt quất đen và quả Alma, quả nham lê.
- Bằng sáng chế số 5996156: Chiết xuất hạt dâu tây.
Công dụng:
- Cải thiện và củng cố cấu trúc dưới da, tăng độ đàn hồi, dưỡng da căng bóng, mịn màng.
- Bổ sung lượng collagen bị thiếu hụt trong cơ thể do tuổi tác, làm căng đầy các nếp nhăn nông.
- Hỗ trợ xương khớp khỏe, dẻo dai, tóc, móng chắc khỏe, bóng mượt, ngủ ngon hơn và trí óc minh mẫn hơn.
Thành phần có trong 6 viên uống The Collagen Shiseido:
- Collagen: 1000mg
- Vitamin C: 100mg
- Hyarulonic acid: 5mg
- Ceramide: 600μg
Hàm lượng dinh dưỡng có trong 6 viên uống The Collagen Shiseido:
- Năng lượng: 5.9kcal
- Protein: 1.1 g
- Carbohydrate: 0.27 g
- Sodium: 0.028-0.2 mg
- Chất béo: 0.044-0.079g
Hướng dẫn sử dụng viên uống The Collagen Shiseido:
- Uống tối đa là 6 viên/ngày, chia đều 2-3 lần/ngày.
- Có thể uống trước hoặc sau bữa ăn và không cần phải nhai, uống cùng nước.
- Nên sử dụng đều đặn mỗi ngày kết hợp cùng chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý để đạt hiệu quả tốt nhất.
Lưu ý:
- Phụ nữ mang thai và cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
- Nếu bạn đang uống các loại thuốc chữa bệnh hay điều trị, hãy hỏi kỹ bác sĩ hay dược sĩ của bạn trước khi sử dụng thức uống này.
- Hiệu quả sử dụng có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.
- Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Cách bảo quản:
- Tránh xa tầm tay trẻ em.
- Đậy nắp lại sau khi sử dụng.
- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.
Shiseido là một trong những thương hiệu lâu đời nhất trên thế giới, ra đời vào năm 1872 với tiền thân là cửa hàng dược phẩm mang phong cách phương Tây đầu tiên tại quận Ginza, Nhật Bản. Hãng được thành lập bởi dược sỹ Arinobu Fukuhara sau chuyến đi đến châu Âu và Mỹ.
Cái tên Shiseido bắt nguồn từ Yi Jing, Cuốn sách về những đổi thay trong số 4 sách và 5 điều của Khổng Phu Tử. Có thể nói, kết hợp khoa học công nghệ phương Tây và bí quyết làm đẹp phương Đông luôn là phương châm phát triển của Shiseido. Sự kết hợp này trở thành lợi thế vững chắc cho hãng ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến ngày nay.
Sự huyền bí và tinh tế của một vùng đất xa xôi, hương vị phương đông truyền thống, màu sắc, mùi thơm và tính thẩm mỹ toát ra từ sản phẩm chính là lợi thế. Để có những bước tiến dài và vững chãi này, sự định hướng của Shiseido phụ thuộc vào triết lí gồm 5 nguyên tắc quản trị cốt lõi, được xây dựng từ năm 1921, đó là: Chất lượng số một, Cùng tồn tại và thịnh vượng, Tôn trọng khách hàng, Sự bền vững của doanh nghiệp và Uy tín.
Ban đầu, Shiseido tập trung phát triển sản phẩm làm trắng da và phấn nền với sản phẩm đầu tiên là Eudermine – hiện nay vẫn còn được sản xuất. Hiện nay, Shiseido có trong tay 25,000 cửa hàng trên toàn thế giới và sở hữu 11 thương hiệu nhỏ với các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc tóc dành cho mọi lứa tuổi. Năm 2012, thương hiệu kỷ niệm 140 năm thành lập. Một số dòng sản phẩm được yêu thích của Shiseido như: Future Solution LX, White Lucent, Perfect UV Protector, Perfect Rouge và gần đây nhất là dòng bảo vệ da Ultimune.
Reviews
There are no reviews yet.