Bí quyết lựa chọn viên uống trắng da toàn thân hiệu quả

Một làn da trắng hồng sẽ giúp cho phụ nữ chúng ta ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn, vì vậy mà hiện nay sản phẩm viên uống trắng da được phổ biến khá rộng rãi và có rất nhiều loại trên thị trường. Nếu như kem dưỡng giúp nuôi dưỡng bảo vệ làn da ở bên ngoài thì viên uống trắng da lại có tác dụng giúp cải thiện làn da của bạn từ sâu bên trong. Tuy nhiên, vì có quá nhiều loại viên uống trắng da khiến chị em phụ nữ chúng ta phân vân không biết chọn sản phẩm nào phù hợp cho làn da của mình.

Trong nội dung bài viết này, chúng mình sẽ bật mí cho các bạn 3 loại viên uống trắng da an toàn, và thật sự mang lại hiệu quả như mong muốn.

Viên uống trắng da là gì?

Viên uống trắng da là một loại thực phẩm chức năng làm đẹp, là sản phẩm bổ sung dạng viên nén. Thành phần của viên uống trắng da bao gồm các loại enzyme, glutathione, vitamin C và nhiều dưỡng chất có tác dụng dưỡng trắng da và chống lão hóa từ sâu bên trong cơ thể.

Viên uống trắng da (tên tiếng Anh là Skin Whitening Capsule) còn có tác dụng làm chậm quá trình sản sinh melanin, thúc đẩy tái tạo tế bào da và đẩy lùi quá trình lão hóa, từ đó đem lại làn da tươi sáng, trắng mịn hơn.

Hầu hết những sản phẩm viên uống trắng da toàn thân đều hoạt động theo cơ chế dưỡng da trắng tự nhiên và lâu dài, an toàn không gây bào mòn da, không gây kích ứng da như những sản phẩm dưỡng trắng da từ bên ngoài.

Thêm vào đó, viên uống trắng da không phải là thuốc nên bạn có thể sử dụng với mục đích cải thiện trẻ hóa làn da, nâng tầm nhan sắc của mình mà không cần đến sự chỉ dẫn của bác sĩ.

3 loại viên uống trắng da hiệu quả nhất hiện nay

 Viên uống trắng da DHC

Viên uống trắng da DHC là sản phẩm hỗ trợ trắng da khá nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sản phẩm có thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chỉ đảm bảo chất lượng, hiệu quả mang đến cho bạn một làn da trắng hồng rạng rỡ mà còn có giá cả phải chăng, phù hợp với thu nhập của đại đa số người tiêu dùng hiện nay.

  • Thành phần:
  • Chiết xuất hạt Coix: giàu dưỡng chất, cung cấp độ ẩm cho da, nuôi dưỡng da trắng mịn từ sâu bên trong.
  • Chiết xuất lúa mạch: có tác dụng kích thích quá trình tái tạo tế bào mới, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài (tia UV, bụi bẩn,…).
  • Vitamin E: có tác dụng dưỡng trắng, hỗ trợ phục hồi da, làm mờ các vết thâm sẹo.
  • Bột ngọc trai: chứa nhiều vitamin và khoáng chất, bổ sung dưỡng chất giúp da trắng hồng, khỏe mạnh.
  • Sáp ong: cung cấp độ ẩm cho da, hỗ trợ làm trắng da, hạn chế các vấn đề gây viêm nhiễm da, giúp da láng mịn hơn.
  • Công dụng của viên uống trắng da DHC

Nhờ các thành phần tự nhiên có trong viên uống trắng da DHC, khi kiên trì sử dụng sản phẩm bạn sẽ cảm thấy sắc tố da được cải thiện rõ rệt, làn da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn. Nó còn giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, ngăn ngừa tình trạng khô da, nứt nẻ da, da bong tróc, đặc biệt trong những ngày thời tiết lạnh mùa đông. Dần dần nuôi dưỡng da từ sâu bên trong với thành phần vitamin và khoáng chất dồi dào (vitamin B1, B12, vitamin E, axit palmitic, axit linoleic, axit cis-8-oc-technical, axit stearic,…).

 Viên uống trắng da Transino

viên uống trắng da

Viên Uống Transino White C cũng là một sản phẩm dưỡng trắng da từ sâu bên trong được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng đến từ xứ sở hoa anh đào. Là viên uống giúp làm đẹp da, cải thiện thâm nám với các thành phần tự nhiên như L-Cysteine – 240mg, vitamin C, vitamin E…

Thành phần

Viên uống hỗ trợ trắng da của Nhật Bản Transino White là sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần có nguồn gốc tự nhiên, lành tính cho người sử dụng. Viên uống có chứa một số thành phần như:

  • L-Cysteine – 240mg
  • Vitamin C – 1000mg
  • Vitamin E – 50mg
  • Vitamin B2 – 6mg
  • Vitamin B6 – 12mg.

Công dụng

Transino White C với các thành phần tự nhiên giúp hỗ trợ chị em trong quá trình làm đẹp tại nhà đơn giản và hiệu quả với những tính năng như:

  • Hỗ trợ làm đẹp da, sáng da
  • Hỗ trợ cải thiện nám, tàn nhang
  • Giúp đều màu da
  • Hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da giúp làn da trở nên căng bóng và trẻ hóa
  • Giúp duy trì sự trẻ trung tự nhiên của làn da

Viên uống trắng da Transino cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ cải thiện những vấn đề về da, giúp da bạn chắc khỏe từ sâu bên trong, phù hợp cho những bạn lười làm đẹp, hoặc không có thời gian để làm đẹp.

Viên uống trắng da Transino lành tính, khi sử dụng không bị bắt nắng, và không hồi lại những vấn đề về da khi ngừng sử dụng sản phẩm.

Xem thêm:

Viên uống bổ sung vitamin DHC 60 viên 

Review viên uống chống nắng Be Max The Sun  

Hướng dẫn sử dụng

Đối tượng sử dụng: Người từ trên 15 tuổi

Liệu trình dùng: Uống 04 viên/ ngày, có thể chia ra làm 2 lần uống, dùng trước hoặc sau bữa ăn.

Nên uống tối thiểu 02 tháng liên tục để thấy được hiệu quả, cần phải kiên trì để cảm nhận hiệu quả rõ rệt hơn.

 

Viên uống xóa nám, trắng da Vita White Neovita White C Plus – Hộp 240 viên

Vita White Neovita White C Plus - Hộp 240 viên

Vita White Neovita White C Plus Nhật Bản ra đời chính là để dành cho những ai muốn xóa mờ thâm nám,cải thiện sắc tố làn da và giúp da trắng sáng hồng hào.

Thành phần và công dụng chính của viên uống trắng da Vita White Neovita White C Plus:

  • Hàm lượng Vitamin C tới 600mg: Tác dụng kích thích sản sinh collagen, chống oxy hóa, ngăn chặn chảy xệ, giảm nếp nhăn, đồng thời tái tạo các tế bào mới khỏe mạnh hơn. Giúp làm biến mất các vết thâm, nám, tàn nhang, mụn thâm và trắng da.
  • L- cysteine là thành phần đặc biệt, khi kết hợp cùng vitamin C sẽ đẩy mạnh quá trình xóa tan các vết nám diễn ra nhanh hơn. Người dùng sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt qua từng ngày sử dụng.
  • Vitamin B2, Vitamin E: Tác dụng ngăn chặn thay đổi sắc tố da và kích thích tế bào vận động, duy trì sự khỏe mạnh làn da. Bảo vệ da khỏi sự xâm hại của các loại tia cực tím, dưỡng ẩm, đẩy lùi các vết sần rám, bong chóc, khô nứt, giúp da luôn khỏe đẹp.
  • Các thành phần khác: Cellulose, tinh bột ngô, Hydroxypropyl tế bào Loos, Hypromellose, Sucrose, Talc, TiO2, keo, Povidone, Sáp Carnauba, Axit stearic, Magiê,…

Trên đây là tổng hợp 3 loại viên uống trắng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Chị em có thể tham khảo và chọn mua đúng sản phẩm phù hợp nhé! Chúc chị em nhanh chóng sở hửu được làn da trắng sáng, mềm mại như mơ ước.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *