LỜI XIN LỖI TỪ HADAIKO: LỖI ĐẶT HÀNG Ở WEBSITE HADAIKO

Thời gian vừa qua, một số đơn hàng online tại website Hadaiko.vn đã gặp phải tình trạng lỗi không nhận được thông báo hay xác nhận đơn hàng mang lại trải nghiệm mua sắm không tốt cho quý khách. HADAIKO chân thành gửi lời xin lỗi đến quý khách hàng. Do trục trặc về mặt kỹ thuật, nên khách hàng đã đặt mua sản phẩm trên website của HADAIKO mà không nhận được cuộc gọi xác nhận đơn hàng trong 2 ngày.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ Fanpage hoặc gọi đến số Hotline: 081.353.6969 để được hỗ trợ về đơn hàng một cách sớm nhất.

HADAIKO sẽ đã khắc phục lỗi này và sẽ cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong khoảng thời gian sớm nhất.

Một lần nữa, chân thành xin lỗi khách hàng vì đã có trải nghiệm không tốt tại website của HADAIKO.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *